Tel: 04.3538 0621 - 04.3562 5755 - hotline 0904.720.388

Chúng tôi trên:

Seo Google và Adword Google

updates: 22.10.2013 02:07
View: 1267

Mục tiêu của SEO chủ yếu hướng tới việc nâng cao thứ hạng của danh sách tìm kiềm miễn phí theo một số từ khóa nhằm tăng lượng và chất của khách viếng thăm đến trang.

Dịch vụ SEO Google Adwords nên chọn cách nào?

Trong thời buổi kinh tế hội nhập, Internet dần trở thành công cụ không thể thiếu trong cuộc sống, thì việc tiếp thị hình ảnh doanh nghiệp, sản phẩm qua Internet là không thể bỏ qua. Khi đó, trang web sẽ là một công cụ tiếp thị không thể thiếu đối với một doanh nghiệp muốn chiếm lĩnh thị trường trong cả nước, hoặc toàn cầu. Và việc quảng bá website của doanh nghiệp cũng trở nên rất quan trọng. Tối ưu hóa máy tìm kiếm cho trang web (Search engine optimization – SEO) là một trong các dịch vụ quảng bá website thu được nhiều chú ý của các doanh nghiệp. SEO là một tập hợp các phương pháp nhằm nâng cao thứ hạng của một website trong các trang kết quả của các công cụ tìm kiếm. Thực tế thì cả SEO và Google Adwords đều nhằm mục đích đưa trang web lên top của trang kết quả tìm kiếm. Dưới đây chúng tôi đưa ra một số so sánh giữa SEO và Google Adwords:Dịch vụ SEO và quảng cáo trên google, cách nào rẻ hơn?
Nếu bạn sử dụng dịch vụ Google Adwords thì mỗi khi trang web của bạn được người dùng viếng thăm thông qua Google thì bạn sẽ phải trả một khoản tiền cho Google. Vì thế nên khi lượng người dùng truy cập vào trang web của bạn qua Google tăng lên thì cũng có nghĩa là chi phí bạn phải trả cho Google cũng tăng theo . Hiện nay, mức phí rẻ nhất mà bạn phải cho mỗi lần người dùng truy cập vào trang web của bạn qua Google là 1000VND/1 từ khóa. Nếu như mỗi tháng có 1000 người dùng truy cập vào trang web của bạn qua Google thông qua tìm kiếm 1 từ khóa thi bạn sẽ phải trả cho Google 1000,0000VND (một triệu) cho từ khóa đó, một mức phí không hề rẻ chút nào. Ngoài ra với những từ khóa được ưa chuộng thì khoản phí phải còn lớn hơn rất nhiều.
Khác với Google Adwords, mặc dù SEO cũng giúp trang web của bạn được lên top của trang tìm kiếm, tuy nhiên mức phí phải trả cho dịch vụ SEO thì luôn luôn cố định cho dù lượng người dùng truy cập vào trang web của bạn tăng lên khổng lồ.
Kết luận : về mặt chi phí thì làm SEO có lợi hơn quảng cáo.
Dịch vụ SEO mang lại  uy tín của trang web
Theo một số nghiên cứu gần đây thì có đến hơn 70% người sử dụng web không chú ý đến các quảng cáo được hiện thị trên trang tìm kiếm của Google vì họ biết đó là các quảng cáo dùng tiền để được lên thứ hạng cao chứ không phải vì trang web có uy tín hoặc là nội dung của trang web hấp dẫn và có lượng người dùng lớn.
Với SEO thì trang web của bạn sẽ được hiển thị trên top của trang tìm kiếm chứ không phải trong khu vực quảng cáo của Google, và người dùng sẽ tin là trang web của bạn có uy tín với nội dung chứa dựng nhiều thông tin hữu ích. Khi đó trang web của bạn sẽ không lúc nào thiếu vắng bước chân của người dùng.
Kết luận : làm SEO mang lại uy tín cho trang web của bạn có hiệu quả hơn Google Adwords.
Dịch vụ SEO bao lâu để thu được hiệu quả
Khi sử dụng dịch vụ Adwords của Google thì ngay lập tức trang web của bạn sẽ được hiển thị ở khu vực quảng cáo (thường là phía trên cùng hoặc là phía bên trái của trang kết quả tìm kiếm, thứ tự thì tùy thuộc vào phí dịch vụ trả cho Google).
Với dịch vụ SEO thì bạn sẽ phải kiên nhẫn chờ đợi trong thời gian khoảng 1 tuần tới 6 tháng. Trong một số trường hợp muốn quảng bá cho trang web của mình ngay lập tức (và có thể chỉ trong một thời gian ngắn nhất định) thì Google Adwords cũng là một lựa chọn không tồi.
Kết luận : Làm SEO là lựa chọn tốt hơn cho sự phát triển bền vững,lâu dài.
Liên hệ chúng tôi để để tư vấn và hỗ trợ tốt nhất: 0904.720.388 - Mr Thưởng.

TIN TỨC KHÁC

CHUYÊN VIÊN CỦA TAMPHATSOFTWARE

Hàng nghìn khách hàng đã sử dụng sản phẩm của Tâm Phát hiệu quả Kho giao diện khổng lồ với hơn 3000 mẫu website đa ngành nghề
  • Hãy gia nhập Gia đình
    Tâm Phát

  • Tìm ứng viên biết lên kế hoạch Marketing cho sản phẩm có khả năng nghiên cứu và phân tích thị trường, phân tích điểm mạnh, điểm yếu, cơ hội và nguy cơ (SWOT) đối với sản phẩm, biết thiết lập chương trình khuyến mãi và lên kế hoạch giới thiệu sản phẩm mới ra thị trường.

Tin tức - Sự kiện

Tìm ứng viên biết lên kế hoạch Marketing cho sản phẩm có khả năng nghiên cứu và phân tích thị trường, phân tích điểm mạnh, điểm yếu, cơ hội và nguy cơ (SWOT) đối với sản phẩm, biết thiết lập chương trình khuyến mãi và lên kế hoạch giới thiệu sản phẩm mới ra thị trường.

Thiết kế web Bất động sản

Thiết kế web Bất động sản

Mô tả: Là dạng website giới thiệu về công ty bất động sản, các dự án, sản phẩm của công ty, cho phép...
Thiết kế web Du lịch

Thiết kế web Du lịch

Mô tả: Là dạng website giới thiệu về công ty du lịch, tour, hệ thống đặt tour, khách sạn trực tuyến.
Thiết kế web Nhà hàng

Thiết kế web Nhà hàng

Mô tả: Là dạng website giới thiệu về nhà hàng, các dịch vụ, thực đơn của nhà hàng, ẩm thực nhà...
Thiết kế web Khách sạn

Thiết kế web Khách sạn

Mô tả: Là dạng website giới thiệu về khách sạn, tiện nghi, dịch vụ của khách sạn.